Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam

Hội thảo “Môi trường - sức khỏe và kiểm soát ô nhiễm”

08:26 16/04/2018 - lượt xem: 15

Sáng ngày 12/4/2018 tại Trung tâm Tích hợp, Khoa Thực phẩm- Môi trường và Điều dưỡng, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo với chủ đề: “Môi trường - sức khỏe và kiểm soát ô nhiễm”.

Đông đảo sinh viên Khoa Thực phẩm, Môi trường Điều dưỡng tham dự buổi hội thảo

Khai mạc hội thảo, TS.Đặng Kim Triết, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Ứng dụng  Khoa học công nghệ đánh giá cao tầm quan trọng của công tác môi trường - sức khỏe và kiểm soát ô nhiễm, đặc biệt là truyền thông môi trường đối với sinh viên trong công tác bảo vệ môi trường.

TS. Đặng Kim Triết - Việt trưởng Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Khoa học COng nghệ phát biểu khai mạc tại hội thảo

Đây là hoạt động nghiên cứu khoa học có ý nghĩa rất lớn trong công tác đào tạo ở các trường đại học nói chung và Trường đại học Công nghệ Đồng Nai nói riêng.  Qua hoạt đồng này nhằm tăng cường trao đổi chuyên môn, học thuật và hợp tác nghiên cứu khoa học cho cán bộ, giảng viên nhà trường và các trường đại học trong khu vực (Trường Đại học Bách Khoa TP.Hồ Chí Minh, Đại học Sài Gòn, Đại học Y Dược, Viện Sinh học nhiệt đới). Giúp cán bộ giảng viên và sinh viên nâng cao ý thức về việc bảo vệ môi trường.

Đại diện Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai chụp hình lưu niệm cùng các khách mời

Tạo cơ hội cho cán bộ, giảng viên và sinh viên tiếp cận các phương pháp xử lý ô nhiễm và bảo vệ môi trường có tính thực tiễn cao. Đặc biệt là các công trình nghiên cứu khoa học ứng dụng, tạo ra sản phẩm phục vụ cộng đồng.

Các báo cáo viên trình bày tại buổi hội thảo

Tại hội thảo báo cáo viên trình bày và trao đổi các vấn đề môi trường hiện nay; các phương pháp, công nghệ mới trong xử lý nước thải và các giải pháp nhằm nâng cao khả năng quản lý chất thải rắn và chất thải nguy hại. Qua trao đổi tại hội thảo đã giúp cho sinh viên có những suy nghĩ logic và tính phản biện cao, từ đó giúp sinh viên mạnh dạn trong quá trình học hỏi và thu nạp kiến thức. 

Tuyết Lan - Phòng Truyền thông

 

Danh sách sinh viên đủ điều kiện nhận bằng và không đủ điều kiện nhận bằng

Danh sách sinh viên đủ điều kiện nhận bằng và không đủ điều kiện nhận bằng, xem file đính kèm: danh_sach_du_va_khong_du_nhan_bang.xls Phòng Đào tạo xin thông báo sinh viên nào có phản hồi gì xin liên hệ trực tiếp về Phòng Đào tạo. Hạn chót phản hồi vào ngày 30/10/2013, quá thời gian trên trường không giải quyết bất cứ trường hợp  phản hồi nào.

Xem chi tiết
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT WINDOWS 8.1 VÀ MS OFFICE

Khoa CNTT tổ chức hướng dẫn cho sinh viên cài đặt máy với các phần mềm mới nhất, phù hợp với yêu cầu mới trong học tập + Windows 8.1 + Office 2013 Địa điểm: Phòng đọc sách - Trung tâm thư viện Thời gian hướng dẫn: vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 Từ ngày 16/12/2013 - 16/01/2013. Cụ thể: Sáng : 08h00 - 10h00 Chiều: 14h00 - 16h00  

Xem chi tiết
Kế hoạch thiết kế logo Đại hội đại biểu Hội sinh viên tỉnh Đồng Nai lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023

Kế hoạch thiết kế logo Đại hội đại biểu Hội sinh viên tỉnh Đồng Nai lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023. Chi tiết kế hoạch: xem tại đây

Xem chi tiết