Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam

Sinh viên Khoa Thực phẩm, Môi trường, Điều dưỡng tham quan kiến tập công ty Bibica

15:25 23/04/2016 - lượt xem: 1543

Ngày 20/4 vừa qua Phòng Quan hệ Doanh nghiệp phối hợp cùng Giảng viên Khoa Thực phẩm, Môi trường, Điều duỡng đã kết nối cho sinh viên tham quan nhà máy Bibica.

Với lịch sử hình thành từ năm 1993, Công ty cổ phần Bibica là một trong những đơn vị sản xuất bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam, là một trong những thương hiệu bánh kẹo Việt Nam uy tín hàng đầu được người Việt Nam ưu tiên lựa chọn.

Công ty cổ phần Bibica

Công ty cổ phần Bibica

Mở đầu chương trình, đại diện công ty Bibica đã giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của công ty qua đó giúp sinh viên nắm bắt các lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Công ty. các sản phẩm của Bibica luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hình thức đẹp, hấp dẫn, tất cả vì sức khỏe và sự ưa thích của cộng đồng.

Đại diện công ty Bibica chia sẻ quy trình sản xuất của công ty

Đại diện công ty Bibica chia sẻ quy trình sản xuất của công ty

Bibica luôn có chiến lược phát triển rõ ràng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Với hơn 20 năm hoạt động, Bibica và tập thể nhân viên đã không ngừng phát triển đạt được những thành tựu cao dưới sự tín nhiệm của khách hàng trong nước và nước ngoài. Với dây chuyền sản xuất hiện đại Bibica ngày càng khẳng định thương hiệu uy tín với người tiêu dùng.

Sinh viên dùng thử các sản phẩm mẫu của Bibica

Sinh viên dùng thử các sản phẩm mẫu của Bibica

Sau phần chia sẻ về quy trình sản xuất, sinh viên Khoa TP, MT, ĐD đã được trang bị trang phục bảo hộ trực tiếp tham quan các phân xưởng sản xuất, từ đó giúp sinh viên có những kiến thức thực tế đúng với chuyên ngành mình đang theo học.

Sinh viên đảm bảo các điều kiện về an toàn thực phẩm trước khi tham quan

Sinh viên đảm bảo các điều kiện về an toàn thực phẩm trước khi tham quan

Sinh viên đảm bảo các điều kiện về an toàn thực phẩm trước khi tham quan

Bùi Nguyên Tuấn Anh

Sinh viên ngành công nghệ Thực phẩm tham quan công ty Bibica

Sáng ngày 28.11 vừa qua, 100 sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã có chuyến tham quan nhà máy sản xuất của công ty cổ phần Bibica tại KCN Biên Hòa 1. Đi cùng đoàn sinh viên tham quan, về phía nhà trường có thầy Quách An Bình, thầy Nguyễn Quang, thầy Nguyễn Hải Đăng, thầy Trần Văn Khánh và cô Huỳnh Kim Phụng, giảng viên của Khoa Công nghệ Thực phẩm - Môi trường & Điều dưỡng.

Xem chi tiết
Sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm tham quan công ty Bibica

Sáng ngày 6 tháng 1 vừa qua, hơn 50 sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã có chuyến tham quan nhà máy sản xuất của công ty cổ phần Bibica tại KCN Biên Hòa 1. Đi cùng đoàn sinh viên tham quan, về phía nhà trường có Thạc sĩ Nguyễn Thành Công – Trưởng bộ môn Thực phẩm.

Xem chi tiết
Sinh viên Khoa Thực phẩm, Môi trường & Điều dưỡng tham quan Công ty Ajinomoto

Nhằm giúp các bạn sinh viên tiếp cận thực tế bên cạnh kiến thức chuyên môn được học tại trường, sáng ngày 9/12 vừa qua, 100 sinh viên ngành Công Nghệ Thực phẩm thuộc Khoa Thực phẩm, Môi trường & Điều dưỡng, trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã có chuyến tham quan Công ty Ajinomoto

Xem chi tiết
Sinh viên Khoa Thực phẩm, Môi trường & Điều dưỡng tham quan Công ty Yakult

Sáng ngày 19 và 20/1 vừa qua , 110 sinh viên Khoa TP, MT & ĐD tham quan nhà máy Sữa chua uống lên men Yakult. Dẫn đoàn về phía nhà trường có Ban lãnh đạo Khoa, giảng viên Khoa TP, MT & ĐD.

Xem chi tiết
Sinh viên Khoa Thực phẩm, Môi trường và Điều dưỡng tham quan Địa Đạo Củ Chi

Ngày 18/7 vừa qua, 50 sinh viên Khoa Thực phẩm, Môi trường và Điều dưỡng trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã có chuyến tham quan Địa Đạo Củ Chi thuộc huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem chi tiết
Sinh viên Khoa Thực phẩm, Môi trường & Điều dưỡng tham quan nhà máy Đường Trị An

Sáng ngày 24/3 và 25/3, 90 sinh viên Khoa TP, MT & ĐD tham quan nhà máy Đường Trị An. Dẫn đoàn tham quan có ThS. Quách An Bình, ThS. Hồ Thị Ngọc Nhung, giảng viên Khoa TP, MT & ĐD.

Xem chi tiết
Sinh viên Khoa Thực phẩm, Môi trường và Điều dưỡng tham quan tại Chiến khu D

Ngày 26/3 vừa qua, 50 sinh viên Khoa Thực phẩm, Môi trường và Điều dưỡng đã có chuyến tham quan tại Chiến khu D thuộc huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Xem chi tiết
Cán bộ, giảng viên Khoa Thực phẩm - Môi trường và Điều dưỡng thăm quan Khu Nông nghiệp công nghệ cao

Nhằm giúp cho cán bộ, giảng viên Khoa Thực phẩm - Môi trường và Điều dưỡng trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tiếp cận các mô hình nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh thuộc lĩnh vực công nghệ sinh học. Ngày 16/12 vừa qua, đoàn cán bộ gồm năm giảng viên

Xem chi tiết
Khoa Thực Phẩm – Môi Trường – Điều Dưỡng tham gia hội thảo “Từ cảm quan đến chất lượng – SPISE 2014”

Ngày 27 tháng 7 vừa qua, khoa Thực Phẩm – Môi Trường – Điều Dưỡng Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai đã tham gia hội thảo “Từ cảm quan đến chất lượng – SPISE 2014” được tổ chức tại trường Đại học Bách Khoa TP. HCM. Dẫn đầu đoàn thăm quan có TS. Trần Thanh Đại (Trưởng khoa) và ThS.  Nguyễn Thành Công (Trưởng bộ môn Thực phẩm).

Xem chi tiết