Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam

DNTU Sức mạnh của tinh thần đại đoàn kết trong cuộc chiến với covid-19

11:27 13/09/2021 - lượt xem: 53

Những ngày này khi cả nước đang căng mình chống dịch Covid-19, chúng ta luôn bắt gặp những câu chuyện ấm lòng mang đầy yêu thương sẻ chia giúp đỡ nhau trong mùa dịch. Mỗi tổ chức, cá nhân làm theo cách riêng của mình nhưng đều có điểm chung là cùng hướng về những người gặp khó khăn, lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch và Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) cũng thế!

“Không để ai bị bỏ lại phía sau”

Khi dịch covid-19 bùng nổ, các chỉ thị nghiêm ngặt của Chính phủ được ban hành, DNTU vẫn quyết “Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Cùng tinh thần “Đoàn kết chống đại dịch”, cố gắng không để sinh viên DNTU xa nhà nào gặp khó khăn trong thời điểm giãn cách xã hội tại khu vực Phường Trải Dài và các sinh viên tình nguyện hỗ trợ tuyến đầu chống dịch covid-19. Đoàn thanh niên – Hội sinh viên, Phòng Quan hệ Doanh nghiệp & PTKN trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã luôn tổ chức các đợt hỗ trợ phân phát các phần quà gửi đến các bạn sinh viên của trường đang gặp khó khăn do tình hình dịch Covid-19. Tính đến nay, DNTU đã tổ chức hơn 5 đợt hỗ trợ cho nhiều sinh viên.

Hình ảnh: Cô Bùi Thị Linh và Đoàn TN và Hội sinh viên DNTU hỗ trợ cho sinh viên

Giảng viên Bùi Thị Linh đã trực tiếp vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân trên địa bàn phường Trảng Dài và TP. Biên Hoà để có được những phần quà là thực phẩm hỗ trợ cho các bạn sinh viên, người có hoàn cảnh khó khăn. Cô chia sẻ rằng: “Tôi no thì các bạn cũng phải no chứ, tôi phải làm để hỗ trợ các bạn, nhiều bạn xa nhà, bị kẹt lại, nên tôi giúp một phần sức lực của mình cho các bạn.”

Trong bối cảnh khó khăn chung, nhà trường cùng tất cả cán bộ, giảng viên đều chung tay chia sẻ khó khăn với các sinh viên. Những phần quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của nhà trường, các thầy cô, quý nhà hảo tâm giúp các bạn vơi đi được phần nào khó khăn trong thời gian dịch bệnh. Hy vọng rằng các bạn sinh viên luôn vững vàng, vượt qua khó khăn thử thách, yên tâm sinh hoạt, học tập và rèn luyện dưới mái Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

100 sinh viên trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tham gia công tác phòng chống dịch Covid 19 trên địa bàn TP. Biên Hoà

Hàng trăm sinh viên tình nguyện trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tình nguyện góp sức vào cuộc chiến phòng chống dịch bệnh covid 19 trên địa bàn TP. Biên Hòa, sẵn sàng lên đường và không ngại mọi khó khăn, nguy hiểm.

Trước khi tham gia tình nguyện, viên chức và sinh viên của trường đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, tập huấn và đã tiêm vắc-xin (mũi 1) nhằm đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Những ngày đầu nhận nhiệm vụ, các bạn sinh viên được phân vào các tổ, đội khác nhau, phụ trách các công việc như: lấy mẫu, ghi danh sách và các thông tin liên quan đến người được lấy mẫu, ghi mã số trên ống mẫu, cách phân luồng hướng dẫn người dân, hỗ trợ nhân viên y tế trong đội làm test nhanh tại chỗ cho những đối tượng nguy cơ cao, trực chốt kiểm dịch,… làm bất cứ việc gì chỉ với một tâm nguyện: góp sức nhỏ vì mục tiêu lớn chống dịch.

Hình ảnh: Sinh viên tình nguyện tham gia công tác phòng chống dịch bênh covid 19

Tinh thần sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai vẫn mãi tỏa sáng dù là ở đâu hay thời điểm nào. Trách nhiệm rất lớn, sẽ vất vả rất nhiều, Nhà trường hy vọng cán bộ và các sinh viên trong lần hỗ trợ luôn giữ sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ đượ giao. Cảm ơn các bạn - những chiến sĩ tình nguyện rất nhiều!

Những “gia sư áo xanh” DNTU tham gia giảng dạy lớp sinh hoạt hè tiếng Anh cho thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2021

Từ ngày 18/8 – 31/8/2021, đội Thanh niên tình nguyện trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tổ chức lớp sinh hoạt hè tiếng Anh cho thiếu nhi khu vực huyện Tân Phú, huyện Định Quán

Để phù hợp với tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19, các bạn sinh viên đội thanh niên tình nguyện DNTU đã bắt đầu dạy tiếng anh theo hình thức trực tuyến thông qua các phần mềm học tập online như Microsoft Team, Google Meet,… Thời gian học tập từ 60 – 90 phút, 02-03 buổi/tuần)

Khi tham gia các hoạt động vô cùng ý nghĩa này, không chỉ giúp ích được cho cộng đồng mà bản thân các bạn đoàn viên, thanh niên DNTU được trài nghiệm để thực hiện đam mê của mình, qua đó nâng cao năng lực, trình độ về tiếng Anh cho bản thân.

Hình ảnh: Sinh viên tình nguyện DNTU giảng dạy online lớp sinh hoạt hè tiếng Anh cho thiếu nhi

Chính sách hỗ trợ học phí cho sinh viên và tân sinh viên của DNTU

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến nền kinh tế của toàn xã hội, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đồng hành chia sẻ khó khăn chung.

Năm học 2021-2022 Nhà trường sẽ không tăng học phí (10%/năm theo kế hoạch), giữ nguyên mức thu học phí như năm học 2020-2021

Tạo điều kiện cho tân sinh viên khóa 17 (niên khóa 2021 - 2025) được làm thủ tục nhập học đúng thời gian theo thông báo nhập học với chính sách hỗ trợ như sau:

  • Đối với sinh viên có gia đình đang trong các khu vực phong tỏa, đi cách ly không có điều kiện đóng học phí trực tuyến bằng việc chuyển khoản thì được xác nhận nhập học gia hạn thời gian đóng học phí tối đa 45 ngày
  • Đối với sinh viên gia đình không có điều kiện đóng học phí thì được gia hạn thời gian đóng học phí tối đa 12 tháng và hình thức thanh toán học phí là trả góp 1.000.000/tháng HOẶC trả 1 lần

Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai sẵn sàng hỗ trợ cơ sở vật chất Kí túc xá, Trung tâm Tuyển sinh cho tuyến đầu phòng chống dịch bệnh và chiến dịch tiêm vaccine cho người dân.

Kí túc xá là khu vực đầu tiên mà DNTU đã bàn giao cho Sở Y tế tỉnh Đồng Nai để phục vụ cho công tác phòng chống dịch covid 19. Nhà trường đã huy động toàn thể tất cả CB – GV – NV để dọn dẹp Kí túc xá sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng các đồ dùng cá nhân của các bạn sinh viên thật kĩ lưỡng, đúng như Thầy Chủ tịch Hội đồng trường chia sẻ “Cấp chính quyền cần điều gì, chúng tôi sẽ hỗ trợ điều đó.”

Hình ảnh: Kí túc xá được dọn dẹp sạch sẽ

Hỗ trợ cơ sở vật chất, Ký túc xá góp phần cho việc điều trị bệnh nhân F0 không có triệu chứng trên địa bàn Thành phố Biên Hoà

Gần đây nhất, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã họp với UBND Phường Trảng Dài và Sở Y tế Đồng Nai và đi đến việc cho mượn khu vưc Trung tâm Tuyển sinh để thực hiện công tác tiêm chủng vaccine cho toàn dân đang cư trú tại Khu Phố 5.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, tất cả cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. DNTU góp sức lực nhỏ của mình vào công tác hỗ trợ phòng chống dịch bệnh covid và tiêm chủng vaccine.

Hình ảnh: Người dân KP5, P. Trảng Dài đi tiêm vaccine tại khu vực TTTS DNTU

Chủ Tịch UBND TP. Biên Hoà thăm hỏi và động viên sinh viên DNTU tham gia công tác phòng chống dịch bệnh tại TP. Biên Hoà

Ông Nguyễn Hữu Nguyên - Chủ Tịch UBND TP. Biên Hoà và Ông Nguyễn Duy Tân – Phó Chủ tịch UBND TP. Biên Hoà đã đến 2 đia điểm tập kết thăm hỏi và động viên các tình nguyện viên là sinh viên của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tham gia tuyến đầu hỗ trợ các công tác phòng chống dịch bệnh tại TP. Biên Hoà.

Chủ Tịch UBND TP. Biên Hoà gửi lời động viên đến các em sinh viên DNTU đã không ngại khó khăn, sẵn sàng với tinh thần thanh niên tình nguyện hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19. Đây là một nghĩa cử cao đẹp của các em sinh viên, thay mặt UBND TP.Biên Hoà cảm ơn tinh thần tuyệt vời của các em sinh viên, hãy cố gắng tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ đẩy lùi dịch bệnh.

Hình ảnh: Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND TP. Biên Hoà thăm hỏi các sinh viên tình nguyện.

Chủ Tịch Hội Đồng Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai động viên tinh thần 100 sinh viên DNTU tham gia công tác phòng chống dịch bệnh covid-19

TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐT chia sẻ:  “Điều lúc này cần nhất cho các em là sức khoẻ, sự động viên và sự hỗ trợ từ phía nhà trường và các cấp chính quyền. Trò không bao giờ gục ngã, thì thầy không bao giờ gục ngã…Thầy trò mình sẽ làm những điều không tưởng…các em hãy giữ vững tinh thần, sức khoẻ của các em…Hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, đương đầu với những thử thách, các em sẽ “lớn” hơn rất nhiều…”. Thầy cũng đã trao những phần quà hỗ trợ các bạn về tinh thần để các bạn bồi bổ sức khoẻ, tâm lý thoải mái để mục tiêu chính lúc này là hoàn thành nhiệm vụ của tỉnh nhà và quốc gia…

   

 

Hình ảnh: Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Công nghệ Đồng Nai động viên tinh thần các sinh viên tình nguyện DNTU.

Cảm nhận từ những “Yêu thương lan tỏa trong đại dịch”

"Phạm Thị Trang - Tu sĩ tình nguyện,

Khu cách ly Trường Đại học công nghệ Đồng Nai"

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam luôn được thể hiện rõ trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19. Tất cả chúng ta khi được cùng nhau hiện diện trên mặt đất này thì không ai là một hòn đảo riêng biệt. Nhưng chúng ta sống liên đới với nhau, sống cùng nhau và sống vì nhau.

Tương thân tương ái là một nhân đức cao đẹp, điều này được bao lớp thế hệ phát huy, giữ gìn và làm cho mỗi ngày càng lớn lên, càng vĩ đại và vô cùng sâu sắc. Đặc biệt, trong thời kỳ dịch bệnh covid-19 đang bùng phát mạnh trên quê hương Việt Nam thì nét đẹp của tinh thần tương thân, tương ái càng được bộc lộ rõ nét hơn bao giờ hết. Các phương tiện truyền thông liên tục truyền tải, tuyên truyền những hình ảnh nghĩa cử cao đẹp của các mạnh thường quân những nhu yếu phẩm, bao gạo, thùng mì, những bó rau… được trao tặng nhau một cách chân thành. Bên cạnh đó, còn biết bao mạnh thường quân đang âm thầm, quảng đại chung tay với đồng bào cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Và trong số đó có Trường  Đại học Công Nghệ Đồng Nai, tại đây, chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Nhà trường.

Một ngôi trường khang trang, sạch sẽ đảm bảo được các tiêu chuẩn để hỗ trợmột phần cho việc điều trị cho gần 250 bệnh nhân F0 không có triệu chứng trên địa bàn Thành phố Biên Hoà. Bước vào khuôn viên của trường, tôi thực sự ấn tượng với thiết kế rất tinh tế và “rất Phương Tây”, mọi thứ ngăn nắp, gọn gàng, cơ sở vật chất được đầu tư tốt.

Chúng tôi cảm thấy trân quý từng ngày được sống và làm việc trong môi trường “ đặc biệt” này, lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch cảm thấy ấm lòng và cảm nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Nhà trường; chúng tôi được tạo điều kiện tốt nhất để có thể đảm bảo sức khoẻ phục vụ bệnh nhân và bệnh nhân cũng có điều kiện tốt nhất để thực hiện tốt công tác cách ly, điều trị; ngoài ra, mọi người còn nhận được những lời động viên, khích lệ cùng các thầy cô giáo nhà trường. Tất cả những tình cảm tốt đẹp đó chính là động lực để chúng tôi nỗ lực hết mình trong công việc đẩy lùi dịch bệnh.

Không những thế, chúng tôi được biết phía Nhà trường đã hỗ trợ địa phương Phường Trảng dài khu Trung tâm Tuyển sinh mở một khu phục vụ cho việc tiêm ngừa Vacine cho bà con trên địa bàn, đồng thời đã cử hơn 100 thầy cô giáo và sinh viên tham gia công tác tình nguyện trên địa bàn TP. Biên Hoà. Song song với các hoạt động đó, các thầy, cô, sinh viên cũng đang tích cực tham gia huy động các nguồn lực để hỗ trợ cho những người gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.

Hình ảnh sinh viên và giảng viên hỗ trợ test covid-19, khu vực tiêm vaccine

Khi đứng trước khó khăn, ta mới thấy được giá trị của cuộc sống. Dịch bệnh bùng phát là một nỗi đau, nỗi buồn, nhưng đây cũng là cơ hội để tinh thần “tương thân tương ái”, tinh thần Việt Nam được phát triển mạnh mẽ và lan toả một cách sống động trên đất nước chúng ta, là cơ hội để ta học cách yêu thương và cho đi nhiều hơn. Chúng ta cùng đau với nỗi đau của đồng loại và hạnh phúc khi thấy những người sống xung quanh mình được hạnh phúc.

Phạm Thị Trang - Tu sĩ tình nguyện

Chặng đường chống dịch thời gian qua cho thấy càng trong khó khăn, tinh thần tương thân, tương ái càng được khơi dậy. Bằng sự tương trợ, đoàn kết, bằng những hành động đẹp, bằng sự nỗ lực của tất cả mọi người với quyết tâm cao… tựa như “mầm cây” âm thầm nảy nở trong mọi hoàn cảnh, cho mỗi chúng ta niềm tin yêu vào cuộc đời. Đó là nguồn năng lượng tích cực đang không ngừng lan tỏa, tạo nên sức mạnh của cả cộng đồng, góp phần giúp chúng ta vượt qua khó khăn… Tất cả đều chung một ý chí và quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh covid-19 để cuộc sống được trở lại bình thường.

PHÒNG TRUYỀN THÔNG

DNTU Tham dự Hội thảo online 'Vai trò của AI và 5G trong cuộc chiến chống Covid-19'

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành trên toàn cầu, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ 5G có thể trở thành công cụ đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn đại dịch cũng như trong công tác y tế, sức khỏe. Ngày 24/3 vừa qua, vào lúc 16 giờ chiều, Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam đã có buổi tham dự chương trình Hội thảo trực tuyến với chủ đề "VAI TRÒ CỦA AI VÀ 5G TRONG CUỘC CHIẾN CHỐNG COVID-19" với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu về AI và 5G. Đây là chương trình được phối hợp giữa Trường Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) và Tổ chức Hành trình đến ASEAN (P2A). Là một đối tác chiến lược với P2A và đã từng đồng hành với nhiều dự án xuyên quốc gia, Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam càng không thể bỏ lỡ chương trình Hội thảo với chủ đề đặc biệt này. Với sự góp mặt của TS. Phạm Đình Sắc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng với các Lãnh đạo Phòng Đào tạo – Khảo thí và Ban Công nghệ thông tin, đã có dịp được lắng nghe các diễn giả của Hội thảo đề cập đến những vấn đề liên quan tới lĩnh vực y tế và sức khỏe cũng như tầm quan trọng của những ứng dụng AI và 5G trong việc chuẩn bị và ứng phó với đại dịch trong tương lai. Hội thảo diễn ra trong sự trao đổi giữa GS. Dương Quang Trung – Giám đốc Viện AI và Big Data của Đại học Duy Tân (AI-DTU) cùng với các diễn giả khác là TS. Claudio Angione, TS. Hàn Thế Anh và TS. Nguyễn Thanh Tuấn. Trong tình hình chung của thế giới hiện nay, nhiều mong đợi đã tập trung vào tiềm năng của 5G trong hỗ trợ cung ứng các dịch vụ khám, chữa bệnh từ xa. Thậm chí, mô hình này còn cho phép nhân viên y tế theo dõi từ xa các dấu hiệu sinh tồn của người bệnh. Ngoài ra, việc kết hợp và tích hợp 5G với các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), Machine Learning, cloud,..  là hoàn toàn cần thiết trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hướng đến mục tiêu lấy người bệnh làm trung tâm, ngay cả khi người bệnh ở rất xa cơ sở y tế. Tuy nhiên, thời lượng chính của Hội thảo chỉ diễn ra trong vòng một tiếng nên vẫn chưa thể đề cập sâu hơn về các vấn đề được đặt ra ban đầu. Vì thế, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức các buổi Hội thảo tiếp theo vào tháng 4 sắp tới với nhiều chủ đề liên quan tới Health care, Môi trường, Thiên tai… Được lắng nghe các ý kiến và quan điểm của các Giáo sư chuyên môn đến từ các trường đại học lừng danh, thì đây là quả là một cơ hội học hỏi bổ ích dành cho sinh viên và giảng viên DNTU. Phòng Hợp tác Quốc tế PHÒNG TRUYỀN THÔNG (đưa tin)

Xem chi tiết
Tinh thần "tương thân tương ái", Đoàn – Hội Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam hỗ trợ sinh viên mùa dịch đợt 4

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Tương thân tương ái”, trong 4 đợt vừa qua, Đoàn – Hội Sinh viên Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam đã phối hợp với Đoàn – Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai, Công an Phường Trảng Dài , Thầy Thích An Phận và Hội chữ Thập đỏ đã có những sự hỗ trợ thiết thực vào thời điểm khó khăn đến các bạn sinh viên DNTU đang cư trú tại phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai Sự hỗ trợ thực phẩm bao gồm: Gạo, các loại rau củ, trứng, mì gói và nhu yếu phẩm khác…đã chuyển tận tay các bạn sinh viên DNTU tại phường Trảng dài để giúp các bạn ổn định và vượt qua thời gian dịch bệnh khó khăn này. DNTU xin chân thành cảm ơn các Mạnh thường quân và các tổ chức: Đoàn – Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai Công an Phường Trảng Dài Thầy Thích An Phận Hội chữ Thập đỏ Đã phối hợp với Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên DNTU chung tay giúp đỡ, sẽ còn rất nhiều đợt cứu trợ nữa cho các bạn sinh viên. Chúc các bạn thật nhiều sức khoẻ. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Không ngại covid, sinh viên DNTU vẫn “chiến” hết mình với cuộc thi Kế toán viên tài năng 2021 – vòng chung kết

Dịch bệnh Covid 19 diễn biến ngày một phức tạp dẫn đến việc sinh viên không thể đến trường học. Tuy nhiên các bạn trẻ nhà DNTU luôn sẵn sàng chuẩn bị đầy đủ cho những buổi học và thi trực tuyến. Vào sáng ngày 28/05/2021 tại phòng họp 3 Trung tâm – Thông tin Thư viện Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam , đã diễn ra chung kết cuộc thi “Kế toán viên Tài năng ” năm 2021. Với sức hút mạnh mẽ, cuộc thi đã được sự hưởng ứng của hầu hết các bạn sinh viên ngành kế toán với 14 đội chơi. Trải qua vòng loại, đã chọn ra 4 đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Chung kết, mỗi đội phải trải qua 3 phần thi: Phần thi Khởi động, Vượt lên và Về đích, Các đội phải làm câu hỏi trắc nghiệm và câu hỏi tình huống từ các ban giám khảo Thành phần BGK gồm có: ThS. Đào Thị Hạnh, ThS. Phạm Thị Lĩnh, ThS. Trần Thị Huyên, ThS. Bùi Thị Yên Nhìn chung các thí sinh đã trả lời trôi chảy, đúng trọng tâm thể hiện vững kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng xử lý tình huống uyển chuyển, khéo léo. Kết thúc vòng  thi chung kết ban giám khảo đã chọn ra: Giải nhất: đội Ngẩn ngơ Giải nhì: đội Louis Giải ba: đội Bloom Enchantic Giải khuyến khích: đội HAM Cuộc thi "Kế toán viên tài năng năm 2021" không chỉ được sự ủng hộ và hỗ trợ từ phía Nhà trường mà còn được tại trợ của Ngân hàng ACB - PGD Bình Trị Đông, xin chân thành sự quan tâm và giúp đỡ của DNTU và Ngân hàng ACB - PGD Bình Trị Đông đã giúp cuộc thi được diễn ra thành công, tốt đẹp. Trong bối cảnh hiện nay, ngành kế toán đang đòi hỏi ngày một cao không chỉ ở số lượng về nhân lực và quan trọng hơn là về chất lượng. Đây là một nghề nghiệp nhiều thách thức nhưng hấp dẫn. Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam tổ chức sân chơi này với mong muốn rằng các bạn có thể nắm vững được kiến thức, thể hiện được năng lực học tập, trau dồi thêm kỹ năng và  khẳng định được chính mình với con đường nghề nghiệp đã lựa chọn. Một số hình ảnh trong cuộc thi PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Đổi mới mạnh mẽ, nắm bắt kịp thời yêu cầu của xã hội và thời đại trong chiến lược đào tạo

Kiến thức tương tác trong một thế giới phẳng không có giới hạn, nhân lực lao động được phép di chuyển không biên giới... đã đặt ra những thách thức vô cùng to lớn cho ngành Giáo dục nói chung và giáo dục Đại học nói riêng. Nắm bắt được những cơ hội và thách thức từ các vấn đề đó, Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam đã có nhiều hoạt động tích cực trong đó đổi mới mạnh mẽ cách Dạy và Học là vấn đề then chốt. Thay đổi tư duy Vấn đề doanh nghiệp không tìm được nhân lực chất lượng cao như mong muốn hay phải đào tạo lại mới sử dụng được không phải là chuyện mới nhưng sẽ trở nên vô cùng nghiêm trọng trong giai đoạn hiện nay khi nguồn lực lao động nước ngoài sẽ trực tiếp cạnh tranh với lao động trong nước. Mọi việc xuất phát từ đào tạo. Dạy cái gì và Dạy như thế nào? Trong khi tất cả các trường Đại học đều nỗ lực để đào tạo ra những kỹ sư, cử nhân giỏi nhưng chỉ vài ba năm sau là đã lạc hậu bởi sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ. có khi những cái trong trường đang dạy lại đã lạc hậu với bên ngoài. Vậy phải làm thế nào? Rõ ràng muốn không để lạc hậu thì phải luôn luôn tìm kiếm, cập nhật những kiến thức mới, phải có khả năng tự tiếp thu kiến thức. Nói cách khác là khả năng tự học. Nhưng đây là vấn đề không đơn giản khi bao nhiêu năm qua nền giáo dục của chúng ta vốn không trang bị cho các em những kỹ năng này. Chính vì vậy, thay đổi tư duy trong dạy và học trở nên vô cùng quan trọng. Sau một thời gian dài chuẩn bị và một tuần dự giờ một số giảng viên, Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam đã tổ chức tọa đàm đánh giá quá trình đổi mới phương pháp và hoạt động giảng dạy tại DNTU. Trong buổi tọa đàm, những nỗ lực đổi mới thay đổi phương pháp giảng dạy của các đơn vị, giảng viên đã được biểu dương và hoan nghênh nhiệt liệt. Không khí toàn hội trường đã trở nên sôi động sau chia sẻ của hai giảng viên đầu tiên: Cô Huỳnh Thị Yến Nhi và Thầy Trịnh Hoàng Dũng. Cô Huỳnh Thị Yến Nhi - Giảng viên khoa Ngoại ngữ trao đổi kinh nghiệm về hình thức tổ chức dạy học tại buổi tọa đàm Thầy Trịnh Quang Dũng – khoa Khoa học cơ bản trình bày về hình thức đổi mới trong cách kiểm tra, thi cử Chia sẻ trong buổi tọa đàm sau khi giảng dạy và thực hiện kiểm tra, đánh giá mới, Thầy/Cô cho biết: sinh viên đã trở nên chủ động, tích cực và hào hứng hơn hẳn. Các em đã làm được những việc mà trước đây mình không thể ngờ. Rõ ràng là trước đây mình đã không hiểu hết hay đã đánh giá chưa đúng về các em. Theo Thầy/ Cô thì để giờ dạy (hay kiểm tra đánh giá thành công) cần phải có yếu tố cạnh tranh trong công việc; biết khen ngợi khi hoàn thành; thân thiện trong suốt quá trình giao tiếp; công bằng trong đánh giá; tôn trọng và tin tưởng vào học sinh, biết lắng nghe, chia sẻ và nhiệt tình trong giảng dạy. Người thầy vẫn giữ vai trò chủ đạo nhưng phải chuyển từ vai trò truyền thụ sang tương tác trao đổi. Học trò từ bị động tiếp nhận trở thành chủ động tìm kiếm. Đó là mục đích mà DNTU hướng tới để tạo thành thói quen cho tất cả giảng viên, sinh viên. Đây là một quá trình vô cùng khó khăn bởi nếp nghĩ và cách nghĩ cũ không phải ngày một ngày hai mà đã thay đổi được “nhưng chúng ta kiên quyết phải thay đổi, thay đổi từ tư duy, tương tác lẫn nhau nhiều hơn, tích cực hòa nhập hơn, không ngồi một chỗ mà thao thao bất tuyệt”. TS Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh như vậy. TS Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi tọa đàm về đổi mới phương pháp và hoạt động dạy học tại phòng họp 3 chiều ngày 06/11/2016 Giáo viên vẫn phải là người đóng vai trò tích cực, chủ động trước Điều dễ nhận thấy là sự tương tác giữa Thầy và Trò càng được đẩy mạnh thì học sinh càng dễ trở nên tích cực, chủ động. Nghĩa là vai trò của người Thầy làm thay đổi cách học và cách suy nghĩ của học sinh. Muốn học sinh gần mình, muốn học sinh chủ động thì Thầy phải chủ động trước qua sự thân thiện, qua quá trình gợi mở kiến thức và biết dẫn dắt một cách khéo léo. Nói như ThS Lưu Hồng Quân - Trưởng khoa Điện - Điện tử - Cơ khí và Xây dựng là “không có một hình mẫu chung, mỗi khoa, mỗi môn có một cách làm. Bản thân mỗi giáo viên phải nghĩ về một kịch bản của giờ dạy. Muốn các em tự học tốt thì phải dạy các em cách tìm tài liệu, lấy kiến thức, dạy cách làm rồi mới giao đề bài. Tránh tình trạng chưa hướng dẫn đã yêu cầu các em tổ chức semina thì các em sao làm được” ThS Lưu Hồng Quân trao đổi trong buổi tọa đàm Cùng chung suy nghĩ như vậy, TS Trần Thanh Đại – Trưởng khoa Thực phẩm- Môi trường và Điều dưỡng bày tỏ: “tài liệu chúng ta đang giảng dạy vẫn như cũ, chương trình cũng như cũ, vậy làm sao để sinh viên ra trường đi làm phù hợp, đáp ứng được với xu thế hiện đại? Vì thế, trong đề cương giảng dạy phải có phần bài tập, yêu cầu phải có tài liệu để giải quyết và cũng không thể cụ thể hóa chung cho tất cả các môn mà mỗi giảng viên phải tích cực tìm hiểu, tự xây dựng và tự đổi mới, trang bị kiến thức mới đồng thời hướng dẫn các em tiếp cận, xử lý” Tin tưởng vào giảng viên DNTU Có mặt trong các buổi dự giờ và đặc biệt là sau khi nghe các CB-GV trình bày trong buổi tọa đàm, TS Phan Ngọc Sơn khẳng định: “chúng ta đang tiến rất nhanh. Ta đang chứng minh cho mọi người thấy DNTU đang làm rất tốt, không hề non trẻ. Có những việc trường khác phải mất hàng chục năm chúng ta chỉ làm trong vài năm. Không có gì cản trở được chúng ta. Tôi hoàn toàn yên tâm với đội ngũ giảng viên”. Trong không khí thân mật và tràn đầy lạc quan về đề án đổi mới đang được mọi thành viên ủng hộ tích cực, TS Phan Ngọc Sơn đồng thời cũng nhắc nhở: “phải có quyết tâm ta mới làm được. Đừng sợ học sinh thất nghiệp nếu mình đưa người ta đến đúng đích. Tài năng và trí tuệ đang thay thế sức mạnh của tiền, vốn. Đừng đổ lỗi cho cơ chế mà mỗi người chúng ta phải biết tự thích ứng và thay đổi. Làm sao để sinh viên hỏi nhiều, thầy cô trả lời được nhiều là thành công. Cần có lộ trình và sự hỗ trợ lẫn nhau. Chúng ta đang có một khoảng cách rất xa với thế giới cho nên tôi sẽ đi ra ngoài tìm thêm nhiều người giỏi để DNTU chúng ta tiếp tục phát triển.” Với tư cách Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo, TS Trần Đức Thuận đã nhiệt liệt biểu dương các đơn vị và cá nhân các giảng viên đã đi đầu trong vấn đề đổi mới. Thầy nhận xét: Thầy cô của chúng ta đã đổi mới rất nhiều. Chúng ta đã có những thay đổi đáng kể, chẳng hạn như trong việc dự giờ và đánh giá giảng dạy. Không còn cứng nhắc và gò bó như trước đây mà hoàn toàn để Thầy/Cô thể hiện trên cơ sở khả năng và lợi thế của mỗi người. Nghĩa là nhà trường dành cho Thầy/ Cô mảnh đất màu mỡ để sáng tạo. Trên cơ sở đó, đồng thời TS Trần Đức Thuận cũng nêu rõ: “giảng viên chuyên ngành cần phải có trình độ chuyên môn thật tốt. Giảng dạy tích hợp là phải có cả lý thuyết và thực hành. Tích cực là tiền đề để tích hợp. Nhà trường và Bộ Giáo dục cho phép nhiều hình thức đánh giá. Nếu có điều gì chưa rõ, cần trao đổi BGH sẵn sàng chia sẻ để tháo gỡ. Làm sao để cả Thầy và Trò mỗi ngày phải một tích cực chủ động hơn”. ​ TS Trần Đức Thuận – P Hiệu trưởng nhà trường trao đổi ý kiến Tăng cường Ngoại ngữ và Kỹ năng mềm, đáp ứng chuẩn đào tạo theo quy định mới Trước yêu cầu đòi hỏi của các doanh nghiệp là cần những con người không chỉ giỏi chuyên môn mà còn là kỹ năng và thái độ làm việc, đặc biệt là phải thông thạo ngoại ngữ, Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam đã tăng cường thời lượng cho bộ môn tiếng Anh. Theo ThS Lê Tấn Cường thì “khoa ngoại ngữ  với 12 trưởng phân môn đã làm việc hết sức tích cực để hoàn thiện các đề cương chi tiết, khai thác hình thức giảng dạy trực tuyến, tìm môi trường cho sinh viên thực tập và tìm việc làm để kết hợp thực hành là những giải pháp tích cực góp phần làm tăng hiệu quả giảng dạy”. Bên cạnh đó, Trung tâm Ngoại ngữ- Tin học cũng hoạt động rất tích cực giúp các em hoàn thiện kiến thức, có đủ cơ sở pháp lý, khoa học tự tin bước vào môi trường tuyển dụng. Và cũng trong năm học này, ngay từ năm đầu tiên, sinh viên đã được dạy những kỹ năng cần thiết về giao tiếp, ứng xử cùng nhiều kỹ năng khác để các em tự tin, manh dạn, có kiến thức cơ bản rộng để có thể thích nghi với mọi môi trường làm việc. Những việc mà trước đây các em đến năm cuối mới được tiếp xúc thì bây giờ ngay từ năm nhất các em đã được trang bị đầy đủ. Nhà trường cũng mạnh dạn cắt bỏ những nội dung ít có giá trị trong việc tạo nên giá trị lao động để tăng cường thời lượng thực hành theo hướng hình thành năng lực làm việc. Chú trọng giáo dục học sinh nhận thức thực về khả năng và trình độ thực tế của mình hơn là giá trị của mảnh bằng. Nhà trường đã chuẩn bị sẵn sàng cho chiến lược đào tạo gắn với khung trình độ quốc gia và lượng thời gian rút ngắn (rút ngắn 1 năm) trong bậc đào tạo Đại học- cao đẳng mà Bộ Giáo dục và đào tạo vừa ban hành. Có thể nói: tầm nhìn cùng sự năng động, sáng tạo đã mang đến cho DNTU sự mạnh mẽ, tự tin. Và đó cũng là tiền đề của mọi sự phát triển Ngô Thị Tuyết Lan - Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
DNTU phối hợp với Thư viện tỉnh Đồng Nai tổ chức triển lãm kỷ niệm 50 năm chiến dịch Mậu Thân 1968

Nhằm chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968, Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam đã phối hợp với Thư Viện tỉnh Đồng Nai tổ chức triển lãm kỷ niệm 50 năm chiến dịch Mậu Thân 1968 - 2018. Sáng 26/01/2018 Lễ khai mạc triển lãm đã được diễn ra long trọng tại Thư viện Tỉnh Đồng Nai. Tham dự Lễ khai mạc có sự hiện diện của TS. Trần Đức Thuận - Phó hiệu trưởng Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam ; ông Trần Trọng Tá - Trưởng phòng Quản lý văn hóa Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Đồng Nai; ông Trần Quang Toại - Phó chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh Đồng Nai, ông Lưu Quang Du - Giám đốc Bảo tàng tỉnh Đồng Nai. hội có sự tham gia của Ban giám đốc Thư Viện hai đơn vị, hơn 100 bạn đọc và các cơ quan báo - đài tới đưa tin.  TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng Nhà trường (giwxua) cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị cắt băng khai mạc Triển lãm Sau lễ khai mạc là chương trình nói chuyện chuyên đề về “Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968” do diễn giả Trần Quang Toại - phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Tỉnh Đồng Nai trình bày trước đông đảo bạn đọc nhằm mục đích góp phần nâng cao nhận thức, tuyên truyền giáo dục sâu sắc, phản bác lại những luận điệu xuyên tác của các thế lực thù địch, qua đó giúp cộng đồng thấy được trách nhiệm của mình cần phải nỗ lực làm việc, học tập góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp. Ông Trần Quang Toại nói chuyện chuyên đề về “Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968” Cuộc thi đố vui có thưởng về chiến dịch Mậu Thân là phần được đông đảo bạn đọc hào hứng tham gia. Bạn Nguyễn Việt Bắc tham gia trả lời câu hỏi về chiến dịch Mậu thân và nhận phần quà từ ban tổ chức Cũng trong chương trình còn có phần giới thiệu cuốn sách “Dấu ấn lịch sử cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968” của tác giả Vũ Thiên Bình tới bạn đọc do cán bộ Thư viện tỉnh Đồng Nai thực hiện. Giới thiệu sách “Dấu ấn lịch sử cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968” Một số hình ảnh tại triển lãm Triển lãm được diễn ra từ ngày 26/01/2018 đến hết ngày 03/02/2018 để phục vụ đông đảo bạn đọc trong Tỉnh tới tham quan, tìm hiểu. Thanh Thoan - TT TT Thư viện  

Xem chi tiết
“Trò không bao giờ gục ngã thì Thầy không bao giờ gục ngã…” Chủ Tịch Hội Đồng Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam động viên tinh thần 100 sinh viên DNTU tham gia công tác phòng chống dịch bệnh covid-19

“Điều lúc này cần nhất cho các em là sức khoẻ, sự động viên và sự hỗ trợ từ phía nhà trường và các cấp chính quyền.” TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam chia sẻ khi đến động viên tinh thần 100 sinh viên DNTU tham gia công tác phòng chống dịch bệnh covid 19 trên địa bàn TP. Biên Hoà.

Xem chi tiết
Khoa Khoa học Ứng dụng – Sức khỏe tổ chức tết trung thu ấm áp đến với những mảnh đời khó khăn

Tết Trung Thu…Tết của sự ấm áp Khoa Khoa học Ứng dụng - Sức khỏe là một trong những Khoa hoạt động chuyên môn chất lượng cao của Nhà trường, ngoài việc có thế mạnh về chuyên môn sâu, tạo ra những công trình nghiên cứu khoa học để “đời” của sinh viên thì việc làm thiện nguyện cũng được Ban lãnh đạo Khoa quan tâm tâm sâu sắc…Cứ vào dịp Tết Trung thu hằng năm, cụ thể là vào ngày 23/8/2018, Khoa Khoa học Ứng dụng - Sức khỏe đã có những nghĩa cử cao đẹp cho xã hội bằng việc  tổ chức cho hơn 100 sinh viên tham gia hoạt động từ thiện qua việc thăm hỏi, trao quà trung thu cho các em ở trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi và khuyết tật Bé Thơ . hoạt động này nhằm tạo điều kiện cho Giảng viên và sinh viên xem tinh thần tương thân tương ái biết quan tâm và chia sẽ đối với các em nhỏ mồ côi, và các trẻ em khuyết tật là một việc làm có ích cho xã hội. Các em em sinh hoạt tại mái ấm Bé Thơ Các bạn sinh viên hỏi thăm, và động viên các em khuyết tật, mồ côi Các bạn sinh viên và các thầy cô đã có sự chuẩn bị thật kĩ càng và nhiều tình yêu thương đến với Trung tâm. Công tác chuẩn bị kĩ càng và đã được diễn ra 2 tuần trước đó…. Những món quà học tập như: sách vỡ, đồ chơi, và những vật dụng cá nhân đã được các bạn tình nguyện đi quyên góp dưới sự đồng ý của Khoa và Nhà trường…Tuy vật chất chỉ là một phần nhỏ nhưng mang lại giá trị tinh thần rất lớn, lòng nhân ái sự sẽ chia và đùm bọc giúp đỡ lẫn nhau giữa con người với con người. Các bạn sinh viên chuẩn bị công đoạn làm bánh  Trong những phần quà đó phải kể đến việc các bạn chuyên ngành Thực phẩm đã vận dụng những kiến thức học tập chuyên môn để tự chính đôi tay và tấm lòng của mình “sản xuất” ra những chiếc bánh Trung thu đầy ấp những tình cảm của chính các bạn trong đó…Điều nhận thấy thêm nữa đó chính là tinh thần đoàn kết, các anh chị sinh viên năm 2, năm 3 đã hướng dẫn tận tình các bạn Tân sinh viên 2018 làm đúng quy trình mang đến cảm giác thật vui khi chính mình đã làm được gì có ích cho đời. Những tiết mục văn nghệ của các anh chị và thầy cô gửi đến các em  Đến với Trung tâm, các bạn sinh viên giao lưu gặp gỡ với các em nhỏ mồ côi, khuyết tật. Không khí những buổi giao lưu, thăm hỏi diễn ra vô cùng ấm cúng và thân thiện. Các bạn chủ động nói chuyện, động viên, an ủi các bạn nhỏ và cảm động nhất là hình ảnh các bạn sinh viên tổ chức những trò chơi đố vui, giao lưu múa hát, chia quà bánh cho các em nhỏ. Tất cả đều quây quần bên nhau, dường như không có một khoảng cách nào ngăn sự thân mật, gần gũi giữa các bạn sinh viên của DNTU và các em nhỏ mồ côi, khuyết tật ở các mái ấm, trường học. Những món quà âm nhạc của các bạn ở mái ấm gửi đến các anh chị sinh viên  Kết thúc mỗi chuyến đi, không khí chia tay để trò chuyện khiến các bạn bồi hồi xúc động. Tuy thời gian trò chuyện và chơi đùa cùng các em chưa lâu nhưng hầu hết các bạn cảm thấy gắn bó thương cảm hoàn cảnh những em nhỏ mồ côi và các em khuyết tật…Lấy những điều này làm động lực cho các bạn tiếp tục phấn đấu học tập và làm việc. Chụp hình lưu niệm tại chương trình Các hoạt động từ thiện ở trường Đại học Công Nghệ Đổng Nai đã và đang diễn ra giúp các bạn sinh viên xây dựng tính cộng đồng, chia sẽ tình thương người, phát triển về đạo đức để trở thành công dân ưu tú cho xã hội. Trần Quang Hòa - CTV Truyền thông

Xem chi tiết
Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH SAILUN Việt Nam phát triển mạnh mẽ chiến lược đào tạo năm 2021 của Nhà trường

Ngày 05/1/2021 Đại diện Ban Lãnh đạo Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam (DNTU) đã có buổi làm việc tại Công ty TNHH SAILUN Việt Nam. Công ty TNHH SAILUN Việt Nam là một trong những đơn vị hợp tác chiến lược của Nhà trường. Với thế mạnh sử dụng dây chuyền thiết bị công nghệ tự động cao, nên năng suất sản phẩm của công ty là rất lớn. Bên cạnh đó, do nhu cầu mở rộng quy mô sản xuất, nên công ty Sailun Việt Nam đang cần nguồn nhân lực chất lượng cao để kiện toàn quy mô sản xuất. Với những ưu điểm đó, Ban Lãnh đạo DNTU đã đẩy mạnh kết nối và triển khai cho sinh viên DNTU có cơ hội thực tập và làm việc tại công ty Sailun. Tại buổi làm việc, về phía Top 10 Trang Cá Cược Bóng Đá, Thể Thao Uy Tín Nhất Việt Nam có TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội Đồng trường (trưởng đoàn), TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng ban cùng tham dự tại buổi làm việc. Đón tiếp Nhà trường, đại diện có Ông ZHANG JIAN JUN – Tổng Giám đốc Công ty Sailun VN, Ông LY XIANG FENG (Ông Lý) - Phó Tổng giám đốc Công ty Sailun VN, Ông TIAN KEXU - Giám đốc nhân sự, Ông Trần Thái Thông - Giám đốc bộ phận an toàn và môi trường kiêm Phó giám đốc nhân sự, Chủ tịch công đoàn, Ông Trần Nguyễn Thanh Bằng – Trợ lý Giám đốc nhân sự, Ông Trần Thanh Tươi - Chủ quản quy hoạch nhân sự, cùng đại diện các phòng ban chức năng trao đổi với DNTU tại Buổi làm việc. Mở đầu buổi làm việc ông LY XIANG FENG (Ông Lý) - Phó Tổng giám đốc Công ty Sailun VN đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp Ban lãnh đạo Nhà Trường. Ông Lý bày tỏ sự ấn tượng về quy mô cơ sở vật chất cũng như quy trình đào tạo của Nhà trường trong chuyến tham quan DNTU của ông tháng 12/2020 vừa qua. Ông Lý cho rằng, sự hợp tác giữa Công ty và Nhà trường là điều hết sức cần thiết và quan trọng, mang lại nhiều lợi ích cho các bên liên quan. Báo cáo tại buổi làm việc, Ông Lý cũng dành lời khen cho các sinh viên DNTU đang làm việc và thực tập tại đây. Đại diện Nhà trường, TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường đã gửi lời cảm ơn đến quý công ty đã dành những lời khen cho sinh viên và Nhà Trường. Cùng quan điểm với ban giám đốc công ty Sailun VN, TS. Phan Ngọc Sơn khẳng định việc hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp là một trong những chiến lực quan trọng hàng đầu mà Nhà trường đang thực hiện. Với mong muốn đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp, hiện nay Nhà trường yêu cầu sinh viên phải thực tập tại doanh nghiệp lên đến 1 năm trong suốt quá trình học. Bên cạnh đó, dự kiến trong năm 2021 Nhà trường sẽ trực tiếp đào tạo thêm các ngôn ngữ tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn để sinh viên sau khi ra trường có thể hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp. TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐT và Ông Lý – Phó Tổng Giám đốc Công ty Đoàn làm việc đã có chuyến tham quan cơ sở vật chất, quy trình vận hành của Công ty Sailun VN, đồng thời Ban lãnh đạo DNTU đã trực tiếp ghé thăm tình hình ăn ở, thực tập của sinh viên tại ký túc xá công ty. Khu vực Ký túc xá SV DNTU được bố trí ở cùng các nhân sự của Sailun TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐT và Lãnh đạo DNTU thăm nơi ở của SV DNTU tại khu vực Ký túc xá của Sailun Kết thúc buổi làm việc và tham quan công ty, hai bên nhất trí sẽ tăng cường hợp tác trong năm 2021, theo đó phía công ty sẽ tiếp tục tiếp nhận sinh viên đến thực tập các chuyên ngành khối công nghệ, ngôn ngữ (Tiếng Anh và tiếng Trung) và kinh tế như Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, Công nghệ chế tạo máy, Công nghệ điều khiển tự động và tự động hóa, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Kế toán,… Phía Nhà trường cũng cam kết sẽ cung ứng nguồn nhân lực có trình độ của các ngành nghề trên, đáp ứng cả về chuyên môn, kỹ năng và ngôn ngữ để đáp ứng nhu cầu phát triển liên tục của công ty. Nhân dịp năm mới 2021, hai bên cũng đã gửi đến nhau những lời chúc thân mật, chúc cho sự hợp tác của hai bên trong năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công. Một số hình ảnh buổi làm việc: PHÒNG TRUYỀN THÔNG  

Xem chi tiết
DNTU chú trọng phát triển đời sống tinh thần của Cán bộ, Giảng viên, Công nhân viên

Như một lời tri ân sâu sắc gửi tới toàn thể  Cán bộ, Giảng viên, Công nhân viên (CB, GV, CNV) sau những thành quả đã cống hiến cho DNTU qua một năm nỗ lực làm việc. Ban lãnh đạo DNTU chỉ đạo Công đoàn và Khoa Quản trị lên kế hoạch tổ chức chương trình tham quan du lịch, vui chơi giải trí cho CB, GV, CNV  toàn trường. Thực hiện chủ trương của Ban Giám hiệu nhà trường nhằm quan tâm chăm sóc và nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của toàn thể CB, GV, CNV. Nằm trong chuổi hoạt động mừng 12 năm thành lập DNTU. Công đoàn DNTU kết hợp với Khoa Quản trị thiết kế chương trình và điều phối tour du lịch đảo Phú Quốc, Thái Lan như một dịp để toàn thể CB, GV, CNV  trong toàn trường được nghỉ ngơi, giải trí, đồng thời cũng là dịp để CB, GV, CNV  nhà trường cùng sinh hoạt tập thể, tạo cơ hội giao lưu học hỏi và chia sẻ nguyện vọng, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết trong ngôi nhà chung DNTU. Là một liều thuốc bổ giúp thúc đẩy tinh thần làm việc, cống hiến và giúp DNTU gắn bó, phát triển hơn nữa trong tương lai. đây quả thật là một việc làm đầy ý nghĩa và thiết thực từ Ban lãnh đạo DNTU tới toàn thể CB, GV, CNV nhà trường. Chương trình tour du lịch đảo Phú Quốc sẽ được tổ chức từ ngày 17/10 - 19/10/2017 (3 ngày 2 đêm) Chương trình tour du lịch Thái Lan (Bangkok-Pattaya) sẽ được tổ chức từ ngày 31/10 – 04/11/2017 (5 ngày 4 đêm) CB, GV, CNV DNTU sẽ được trải nghiệm những danh lam thắng cảnh đẹp, tìm hiểu văn hóa nước bạn, tìm hiểu cuộc sống người dân bản địa….và cảm nhận những trò chơi cực kì thú vị như: câu cá, câu mực đêm, lặn biển ngắm san hô, hứa hẹn chương trình sẽ rất hấp dẫn và ấn tượng. Tập thể CB, GV, CNV tham quan Tour Phú Quốc CB,GV,CNV DNTU Tham quan Nhà tù Phú Quốc Hiệu trưởng và CB,GV,CNV ăn tối tại nhà hàng. Nguyên Khôi - CTV - Phòng Truyền thông.

Xem chi tiết